Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thay mặt kính Nokia Lumia 640 giá bao nhiêu khu vực Cầu Giấy

Thay mặt kính Lumia 640 là một trong những mối quan tâm khi chiếc điện thoại của bạn gặp phải lỗi. Có nhiều khi nào khiến chiếc Lumia 640 của người sử dụng gặp phải những vấn đề nghiêm trọng mà 1 trong số những hỏng hóc thường gặp nhất chính là tình trạng nứt vỡ màn hình.

Nguyên nhân gây hỏng hóc về mặt kính Nokia Lumia 640

  • Không may bị va đập mạnh với những vật cứng, sắc nhọn
  • Do để vật quá nặng đè vào màn hình
  • Do sử dụng máy của quý khách trong môi trường quá ẩm hoặc quá nóng…
Khiến cho điện thoại của khách hàng gặp phải những sự cố như: nứt vỡ mặt kính, xuất hiện những đốm đen dễ nhìn thấy, những đường sọc kẻ, điện thoại bị phản quan, hiển thị sai màu sắc, cảm ứng bị giật, lag…
Lumia 640 bị vỡ màn hình

Dịch vụ thay mặt kính Lumia 640 cao cấp, giá rẻ

Hiện thời trên thị trường, có rất nhiều địa điểm tiến hành thay mới và chữa các trang thiết bị di động, tuy nhiên không phải tại đâu cũng cam kết được chất lượng. Có không ít tình huống khi người dùng than phiền sau khi thay mặt kính Lumia 640 gặp phải tình trạng máy của bạn bị giật, lag, cảm ứng không nhạy hoặc trục trặc sau 1 thời gian sử dụng.
Những hỏng này có thể khiến khách hàng gặp phải nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà nguyện vọng tìm một cơ sở có dịch vụ thay mặt kính Lumia 640 chất lượng cao, chất lượng là điều hết sức dễ hiểu.

Thay mặt kính Nokia Lumia 640 chất lượng cao tại Thành Hưng

Là một trong những đơn vị lâu năm đã được đông đảo bạn công nhận về chất lượng dịch vụ, Thành Hưng Mobile tự hào là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ di động chất lượng tốt trên địa bàn tại Hà Nội.
Lumia 640 sau khi đã được thay mặt kính
Trung tâm chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, với phương châm con người là quan trọng nhất, toàn bộ đội ngũ tư vấn viên tai Thành Hưng Mobile đều đã được qua đào tạo, có chuyên nghiệp trong việc sửa chữa, thay thế mới các sản phẩm di động.
Đặc biệt, luôn chú trọng phát triển công nghệ, trung tâm chúng tôi ứng dụng hệ thống công nghệ ép chân không tiên tiến từ các nước phát triển, giúp quá trình sửa chữa. Do đó thời kì chữa nhanh chóng, cam đoan được đúng các bước, kĩ thuật, có độ chính xác và an toàn cao cho sản phẩm. trung tâm chúng tôi cam đoan chỉ sử dụng màn hình, mặt kính máy chất lượng cao để thay thế. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.
Mọi dịch vụ của Thành Hưng mobile đều được niêm yết, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét