Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Địa chỉ thay mặt kính Asus zenfone C ở đâu giá rẻ

Thay mặt kính Asus Zenfone C lấy ngay ở đâu giá rẻ nhất là câu hỏi thường trực của nhiều người dùng công nghệ hiện nay khi gặp sự cố trên mặt kính của chiếc smartphone này. Và địa chỉ giúp bạn xua tan mọi băn khoăn, lo lắng chính là Thành Hưng Mobile.

Nguyên nhân cần thay mặt kính Asus Zenfone C

Có nhiều nguyên nhân buộc chúng ta phải tiến hành thay mặt kính điện Asus Zenfone C chính hãng, trước khi vấn đề này có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng hơn trên smartphone. Những nguyên nhân đó là:

Tỳ đè trực tiếp lên bề mặt kính Zenfone C

Chắc hẳn chúng ta đều chưa quên những chiếc điện thoại phím bấm đời đầu, dù chịu va đập hay rơi, đè mạnh,… cũng rất ít khi bị hư hỏng, phát sinh lỗi. Nhưng giờ đây, khi thế giới công nghệ ghi nhận sự lên ngôi của những chiếc điện thoại thông minh, sở hữu màn hình cảm ứng thì độ bền của chúng cũng lại là điều đáng bàn và Asus Zenfone C cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Đa số khách hàng khi sử dụng máy thường có thói quen để điện thoại trong túi quần hay vô ý tỳ đè lên màn hình. Sau một thời gian, sức chịu đựng của mặt kính smartphone sẽ yếu dần, dẫn tới việc xuất hiện những vết rạn nứt trên bề mặt và khi đó bạn buộc phải thay mặt kính Asus Zenfone C.
Mặt kính Asus Zenfone C

Va chạm hay tác động mạnh

Vì sử dụng chất liệu bề mặt bằng kính nên khi chịu một lực tác động mạnh, điện thoại Asus Zenfone C không thể tránh khỏi nguy cơ bị hư hại. Khi sử dụng, nhiều người dùng cũng ít chú ý tới việc trang bị các phụ kiện cần thiết như kính cường lực, ốp lưng,… để hạn chế nguy cơ rơi vỡ, chỉ đến khi máy xảy ra vấn đề hư hỏng mặt kính thì mới chú ý. Đôi khi, vì tranh cãi trong cơn giận dữ hoặc cho trẻ em nghịch làm rơi điện thoại,… cũng là những lý do gây vỡ mặt kính Zenfone C. Và các nguyên nhân này đều chỉ dẫn tới một giải pháp: thay mặt kính mới cho điện thoại.

Quy trình thay mặt kính Asus Zenfone C chính hãng

Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, việc thay mặt kính cho điện thoại đã trở nên dễ dàng hơn. Khi đến với Thành Hưng Mobile, quý khách sẽ được quan sát toàn bộ quá trình thay thế mặt kính cho Asus Zenfone C với các bước sau:
- Nhân viên kiểm tra smartphone từ khách hàng và ghi nhận tình trạng máy.
- Kỹ thuật viên kiểm tra lại thiết bị, báo cho khách hàng về lỗi cần xử lý.
- Kiểm tra toàn bộ các linh kiện bên trong, khi không có vấn đề gì thì tiến hành thay mặt kính Asus Zenfone C mới.
- Kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra máy độc lập cùng khách hàng để đảm bảo không xảy ra sai sót.
- Bàn giao máy và viết phiếu bảo hành cho khách hàng hoàn tất thanh toán chi phí dịch vụ.
Thay mặt kính mới cho Asus Zenfone C tại Thành Hưng Mobile

Thành Hưng Mobile – địa chỉ thay mặt kính Asus Zenfone C lấy ngay

Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Hưng Mobile luôn cam kết phục vụ quý khách đến thay mặt kính điện thoại chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chỉ cần tối đa 60 phút, bạn sẽ được sở hữu lại chiếc dế cưng của mình theo đúng chuẩn mặt kính mới từ nhà sản xuất, cho màn hình sáng và cảm ứng cực nhạy. Trung tâm xin cam kết:
- Sử dụng linh kiện mặt kính có chất lượng tốt, độ mới 100%, còn nguyên tem mác đảm bảo.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi thắc mắc về thiết bị hay dịch vụ được cung cấp tại Trung tâm.
- Kỹ thuật viên đều có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, giữ gìn thiết bị cẩn thận khi sửa chữa, thay mặt kính Asus Zenfone C, không gây phát sinh thêm lỗi hòng trục lợi.
- Sử dụng hệ thống máy ép kính chân không, máy lau keo và công nghệ lọc bụi hiện đại, chuyên nghiệp, giữ cho mặt kính Asus Zenfone C luôn sáng rõ, trong và cho cảm ứng nhạy, mượt mà.
- Thời gian thay thế nhanh chóng, tối đa chỉ 60 phút và khách hàng có thể theo dõi quá trình thay mặt kính trực tiếp.
- Chế độ bảo hành dài lâu.
Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ thay mặt kính Asus Zenfone C và tất cả các dịch vụ khác như thay mặt kính pin iphone 6s chính hãng giá rẻ, chất lượng tại Thành Hưng Mobile bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét