Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Thay mặt kính Htc one E9 tại hà Nội có đắt không?

Thay mặt kính Htc one E9 là không hề đắt khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, số tiền bạn bỏ ra để mua về một mặt kính chất lượng, cũng như trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho dế cưng thì cái giá đó là hoàn toàn xứng đáng.

Thông tin cần biết về mặt kính htc one E9

Htc one E9 có màn hình lên tới 5,5 inch là một trong những dòng smartphone sở hữu màn hình khủng trên thị trường. Htc one E9  thu hút người yêu công nghệ bởi vẻ bề ngoài sang trọng  với những đường nét tinh tế mà không kém phần độc đáo. Giới đam mê công nghệ đánh giá cao ở hiệu năng tiêu thụ cũng như những công nghệ mà nó mang tới cho người sử dụng. Người dùng Htc one E9  thường gặp phải những sự cố màn hình tương tự như những smartphone khác đó là hiện tượng nứt vỡ mặt kính màn hình khi chẳng may bị ngoại lực khá mạnh tác động vào. Khi điện thoại của bạn gặp vấn đề trên hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để tút lại cho dế yêu của mình một vẻ ngoài hoàn hảo nhé. 
Vẻ đẹp khó cưỡng của Htc one E9
 Nếu bạn chỉ vì băn khoăn giá thay mặt kính Htc one E9 bao nhiêu? mà cố gắng bỏ qua khiếm khuyết của màn hình để tiếp tục sử dụng thì đó là sai lầm lớn. Với smartphone, mặt kính là áo giáp bảo vệ, một khi áo giáp không còn nguyên vẹn nó sẽ hoàn toàn mất đi tác dụng bảo vệ màn hình cũng như các linh kiện bên trong máy. Đến lúc đó cái giá bạn bỏ ra để sửa chữa thậm chí là phải mua một chiếc điện thoại mới sẽ lớn hơn rất nhiều số tiền bạn bỏ ra để thay mặt kính.
Thay mặt kính Htc one E9 

Thay thay mặt kính Htc one E9 tại Thành Hưng Mobile:

  • Tiếp nhận máy và đánh giá tổng thể thiệt hại;
  • Tư vấn cho khách hàng phương án khắc phục sự cố tối ưu nhất;
  • Giải thích cho khách hàng những điều cơ bản trong quá trình thay mặt kính Htc one E9;
  • Cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đai, máy sau khi được thay mặt kính được kiểm tra lại đảm bảo không phát sinh lỗi trong quá trình thao tác.

Giá thay mặt kính Htc one E9 thấp nhất chỉ có tại Thành Hưng Mobile

  • Mặt kính chính hãng nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá cả hợp lý, không đội giá lên quá cao;
  • Giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, cam kết một đổi một nếu khách hàng không hài lòng.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, giảm giá cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại trung tâm.
​Quý khách hãy đến với Thành Hưng Mobile để được cung cấp dịch vụ thay mặt kính Htc one e9 và tất cả các dịch vụ khác như thay mặt kính cảm ứng iphone 6s chính hãng, giá rẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét